Chính Sách Bảo Hành

Banner 1

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
TRUNG TÂM BẢO HÀNH HILOOK – NHÀ AN TOÀN

Từ ngày 18.2.2020, Hilook cùng Nhà An Toàn đã chính thức thành lập Trung tâm bảo hành Hilook – Nhà An Toàn (sau đây gọi tắt là TTBH).

TTBH có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm Hilook nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam và còn nằm trong điều kiện bảo hành. Quý khách hàng khi có sản phẩm cần bảo hành, có thể đến trực tiếp hoặc gửi hàng về theo các địa chỉ sau (ĐC tiếp nhận bảo hành):

  • Tại Hà Nội: 88-90 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Tại TP.Hồ Chí Minh: 299/3 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP.HCM
  • Tại Đà Nẵng: 206 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Tất cả các sản phẩm thiết bị Hilook bảo hành phải có seri hợp pháp của nhà sản xuất và phải còn trong thời hạn bảo hành (điền form đầy đủ theo yêu cầu).
  • Tem ghi mã vạch, số seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, thay đổi chỗ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Khách hàng cần bảo hành sản phẩm Hilook tại TTBH cần tạo mã và điền vào form quy định bảo hành.
    Tải Form Tại đây.
  • Khi quý khách điền đầy đủ thông tin theo form bảo hành, việc đổi trả bảo hành diễn ra nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian cho quý khách

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • TTBH sẽ tiến hành bảo hành miễn phí với các sản phẩm đáp ứng các điều kiện bảo hành ở mục 1.Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm được bảo hành 01 đổi 01 trong thời gian 01 năm kể từ ngày bán do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sau khi bảo hành, sản phẩm được bảo hành thời gian còn lại tiếp theo tại các địa chỉ tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc

* Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành hoặc thông báo phí sửa chữa với các trường hợp sau

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm không có seri number của nhà cung cấp tại Việt Nam.
  • Sản phẩm bị lỗi do người lắp đặt sử dụng như: Rơi vỡ, đấu dây sai,thay đổi hình dáng ban đầu của sản
  • phẩm, sai cách sử dụng (nước vào, côn trùng,…. nguồn điện quá lớn hoặc không ổn định, sét đánh …)
  • Các sản phẩm tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện bo mạch bên trong.

3.QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành HiLook – Nhà An Toàn tiếp nhận bảo hành khi khách hàng mang sản phẩm đến
trực tiếp hoặc gửi hàng bảo hành về các địa chỉ tiếp nhận bảo hành đã ghi ở trên

a. Đối với những khách hàng mang sản phẩm Hilook bảo hành trực tiếp tại TTBH:

  • Sau khi tiếp nhận bảo hành, TTBH sẽ lấy thông tin khách hàng và thông báo cho khách đến lấy khi sản phẩm đã được bảo hành xong.
  • Với các khách hàng nhận hàng qua đường chuyển phát : sau khi bảo hành sản phẩm xong TTBH sẽ gửi sản phẩm đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Lưu ý chỉ áp dụng khi khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (hết hàng hoặc không có model tương tự).

b. Đối với khách hàng gửi hàng về TTBH

  • Đối với khách hàng ở xa, không có điều kiện đến TTBH cần đóng gói sản phẩm cần bảo hành cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc, bên trong có form bảo hành theo đúng quy định (ghi đầy đủ thông tin)và gửi chuyển phát thẳng đến các địa chỉ tiếp nhận bảo hành.
  • Với các sản phẩm Hilook mua từ Nhà An Toàn có thể gửi và trả bảo hành cùng với các sản phẩm Nhà An Toàn phân phối.
  • Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm. Khi trả bảo hành , TTBH sẽ gửi trả hàng về theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp trong form bảo hành . Sản phẩm trong thời hạn bảo hành sẽ được gửi lại miễn phí cước vận chuyển chiều trả lại, Sản phẩm hết thời hạn bảo hành khách hàng sẽ phải tự trả phí vận chuyển cả 2 chiều

c. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Thời gian bảo hành ( từ 2-5 ngày tùy thời điểm đối với những sản phẩm và linh kiện TTBH có sẵn ) .Thời gian bảo hành được tính từ khi quý khách hoàn thành form đúng theo quy định.
  • Với các sản phẩm hoặc linh kiện không có sẵn , TTBH sẽ thực hiện việc xét duyệt và nhập linh kiện (thời gian có thể lên đến 60 ngày) . Nếu quý khách cần gấp sản phẩm để dùng trong thời gian chờ đợi ,có thể liên hệ với nhà phân phối đã bán sản phẩm đó để mượn (TTBH sẽ làm giấy xác nhận chờ cho quý khách)

d. Đối với các trường hợp sản phẩm bị trôi bảo hành (do hàng stock tại NPP quá lâu)

  • Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách , quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng để việc thực hiện thủ tục đổi trả bảo hành được thuận tiện và nhanh nhất.
  • Nếu không có hóa đơn, quý khách có thể liên hệ lại với NPP đã bán để xác nhận thông tin bán bằng email xác nhận có đóng dấu và gửi cho TTBH HiLook – Nhà An Toàn, TTBH sẽ căn cứ vào thông tin do nhà sản xuất cung cấp để bảo hành

 

Hà Nội, ngày 24/02/2020
Trung tâm bảo hành HiLook – Nhà An Toàn